Hotline : 0789 157 538
Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Làm việc các ngày trong tuần

Featured Slider

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt kính chào quý khách

Là bệnh viện đa khoa tư nhân chất lượng cao đầu tiên tại Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt tự hào mang tới quý khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hiện đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương
DỊCH VỤ CHÍNH
Các gói khám sức khỏe
Tầm soát ung thư
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Bảo lãnh viện phí
Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Phòng khám phụ khoa ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Đối với phụ nữ, việc khám và tầm soát các bệnh phụ khoa là hoạt động không thể thiếu vì cấu tạo cơ quan sinh dục của phụ nữ dễ bị viêm nhiễm hơn nam giới do các tác động bên ngoài. Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới và cơ quan sinh dục trên.
Các bệnh phụ khoa phổ biến bao gồm:

- Rối loạn kinh nguyệt
- Viêm âm hộ
- Viêm âm đạo
- Viêm cổ tử cung
- Viêm tử cung
- Viêm buồng trứng
- Ung thư tử cung
- Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Hệ lụy do bệnh phụ khoa gây nên:
Phụ nữ mang thai mắc bệnh phụ khoa thường sinh khó, dễ xảy thai, lưu thai (thai bị chết lưu), ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, nặng nề nhất có thể dẫn tới tử vong.

Ung thư cổ tử cung thường tấn công vào phụ nữ 35 - 40 tuổi trở đi. Đây là một trong những bệnh ung thư phụ khoa rất phổ biến và gây tử vong cao hàng đầu ở phụ nữ hiện nay.

Các bước khám phụ khoa cơ bản:
Hỏi thông tin, tình trạng hiện tại của bệnh nhân
Trước khi thực hiện khám, bác sĩ sẽ đề nghị cung cấp các thông tin cá nhân, tình trạng bệnh lý, dấu hiệu bất thường và tiểu sử bị của bệnh nhân.

Thăm khám bên ngoài
Ở bước khám này, bác sĩ sẽ quan sát và kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, vùng ngực xem để kiểm tra các dấu hiệu bất thường.

Khám âm đạo
Trong bước khám âm đạo này, bác sĩ sẽ quan sát âm đạo xem có gì bất thường không. Sau đó sẽ sử dụng dụng cụ mỏ vịt để đưa vào bên trong âm đạo nhằm quan sát thành âm đạo và cổ tử cung. Ở bước này, bác sĩ có thể sẽ tiến hành lấy mẫu dịch âm đạo hoặc tế bào nếu nghi ngờ người bệnh mắc các bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò để kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục đối với phụ nữ đã có gia đình hay từng quan hệ tình dục. Còn với những bạn gái chưa quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp siêu âm vùng bụng để khảo sát những thông tin này.

Xét nghiệm dịch âm đạo
Hầu hết các buổi khám phụ khoa đều bao gồm bước xét nghiệm dịch âm đạo, nhằm giúp bác sĩ xác định xem liệu bạn có mắc các bệnh viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn hay không. Dịch âm đạo thường được bác sĩ lấy trên đầu dò siêu âm hoặc lấy khi soi âm đạo bằng mỏ vịt.

Khám tử cung
Bác sĩ thường dùng tay sờ nắn vùng bụng để xác định vị trí, kích thước của tử cung. Ngoài ra, tại bước này bác sĩ có thể tiến hành siêu âm hoặc siêu âm đầu dò để xác định cấu trúc, tình trạng của tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn chứng. Khám tử cung là để xác định bệnh lý tại tử cung, bác sĩ không thể bỏ qua bước thăm khám này.

Xét nghiệm
Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu tùy vào tình trạng của bệnh nhân.

Tư vấn điều trị và hẹn lịch khám lại



Tại sao bạn nên lựa chọn khám tại Phòng khám phụ khoa - Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt 
-  Bác sĩ có trình độ cao, từ Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên khoa I trở lên, hiện đã và đang công tác tại các bệnh viện tuyến Trung Ương tại Hà Nội
- Hệ thống thiết bị hỗ trợ xét nghiệm, chẩn đoán các bệnh lý ngoài da từ các nước có nền y học tiên tiến: Hệ thống xét nghiệm huyết học, hóa sinh từ hãng Roche - Thụy Sĩ,  Abott - Hoa Kỳ, hệ thống máy chụp cắt lớp 128 dãy của hãng Phillips - Hoa Kỳ...
- Bệnh nhân được chăm sóc y tế toàn diện nhanh chóng trong trường hợp phải nhập viện hoặc cấp cứu, có thể sử dụng ngay các dịch vụ y tế phụ trợ như xét nghiệm, chụp chiếu bằng máy xquang, cộng hưởng từ, phòng điều trị nội trú ...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Quý khách hàng cần tư vấn xin vui lòng liên hệ: 
Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt 
Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 
Tư vấn trực tiếp qua điện thoại/zalo: 0789 157 538 








SHARETHIS