Hotline : 0789 157 538
Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Làm việc các ngày trong tuần

Featured Slider

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt kính chào quý khách

Là bệnh viện đa khoa tư nhân chất lượng cao đầu tiên tại Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt tự hào mang tới quý khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hiện đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương
DỊCH VỤ CHÍNH
Các gói khám sức khỏe
Tầm soát ung thư
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Bảo lãnh viện phí
Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Phương án Giải phẫu Phaco cho mắt đục thủy tinh thể

Mổ phaco an toàn điều trị đục thủy tinh thể là một giải pháp thay thể thủy tinh rất hiện đại. Có thể ví như một giải pháp mổ nội soi trong ngoại khoa.
Để làm chủ được giải pháp này cần có một số thiết bị và dụng cụ tiêu hao đặc thù:
Máy Mổ phaco an toàn và hệ thống kính hiển vi đồng trục: Các hệ thống này càng tiên tiến càng hỗ trợ cho cuộc phẫu thuật nhanh chóng và an tâm hơn.

Mổ phaco tại BVHN Lạc Việt
Chất nhày: Giúp hỗ trợ nội mo giác mạc từ những tổn thương trong suốt quá trình mổ
Thể thủy tinh nhân tạo: có chỗ đứng không thể thay thế đến kết quả phẫu thuật. Các loại thể thủy tinh nhân tạo tiên tiến sẽ giúp đưa tới cho người mắc đục thủy tinh thể một chất lượng thị giác hoàn hảo, chống chói cũng như nhiều chức năng quan trọng khác.
Tính toán công năng thể thủy tinh nhân tạo: cần một hệ thống máy tính toán cự ly cực hiệu quả. Điều này giống như khi ta đo loạn thị, nếu độ sai sẽ không nhìn rõ rang được.
Trình độ phẫu thuật viên: Có vị trí rất cần thiết. Bác Sĩ có năng lực sẽ biến phẫu thuật phaco trở thành một nghệ thuật sắp đặt với độ chính xáccao.
Đối với mắt bình thường, thủy tinh thể có khả năng thay đổi để mắt có thể nhìn ở nhiều khoảng cách khác nhau. Khi đổi bằng thủy tinh thể nhân tạo thì chức năng điều chỉnh sẽ mất hẳn. Bệnh nhân nhìn rõ nhất ở một cự ly xác định nếu họ yêu cầu đặt kính đơn tiêu cự, Người sau khi mổ có thể thấy rõ ở nhiều vị trí khác nhau nếu đặt kính đa tiêu cự.

SHARETHIS