Hotline : 0789 157 538
Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Làm việc các ngày trong tuần

Featured Slider

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt kính chào quý khách

Là bệnh viện đa khoa tư nhân chất lượng cao đầu tiên tại Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt tự hào mang tới quý khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hiện đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương
DỊCH VỤ CHÍNH
Các gói khám sức khỏe
Tầm soát ung thư
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Bảo lãnh viện phí
Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Cắt amidan như thế nào mới đem lại hiệu quả thực sự?

Cắt amidan như thế nào mới đem lại hiệu quả thực sự và an toàn đối với người bệnh là vấn đề luôn được khá nhiều người bị bệnh quan tâm. Bởi bấy lâu cắt amidan luôn là biện pháp tốt giúp điều trị viêm amidan hiệu quả.
Cắt amidan như thế nào mới đem lại hiệu quả thực sự?

Cắt amidan là phẫu thuật được dùng trong giai đoạn điều trị viêm amidan, nhằm cắt bỏ amidan trong trường hợp các cách thức truyền thống trước đây ko đem lại kết quả.
Trên thực tế, có không ít cách thức cắt amidan khác nhau, chả hạn như bóc tách bằng dao, dao diện đơn cực, dao mổ siêu âm, laser hay cobration… Mỗi cách thức sẽ có phương thức và phương pháp thực hiện khác nhau. Vì vậy, cắt amidan như thế nào là dựa vào phương pháp bệnh nhân chọn lọc để thực hành dựa trên các gợi ý của bác sỹ chuyên khoa.

[​IMG]
Cắt amidan như thế nào mới thực sự hiệu quả?
Tuy nhiên, các chuyên gia tai mũi họng trung ương Hà Hội khuyên người có bệnh nên cân nhắc thật kĩ càng trước khi tiến hành chữa trị theo phương pháp này.
Bởi những nguyên do sau đây:
Amidan là bộ phận có khả năng phòng ngự, cản trở vi khuẩn thâm nhập vào thân thể. Chính vì vậy, cắt bỏ amidan sẽ tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn thông thường dễ tiến công và gây nên bệnh.
Các cách thức cắt amidan đều để lại rất nhiều di chứng trong và sau phẫu thuật. Trong đó, nghiêm trọng nhất là biến chứng mất máu quá nhiều gây ra tử vong. Bên cạnh đó, có không ít vấn đề đi kèm sau đó như đớn đau, sức khỏe suy giảm, để lại sẹo hoặc tổn thương vùng họng…
Chính vì các lý do trên đây, những bác sỹ chuyên khoa cho rằng, bạn đừng nên để ý cắt amidan như thế nào mà hãy lưu ý có nên cắt amidan hay không.
Vậy nên điều trị viêm amidan bằng cách thức nào?

Thay vì áp dụng cách cắt amidan nêu trên, các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Lạc Việt áp dụng kỹ thuật coblator nhằm gây ít thương tổn tới người bệnh.
Nguyên lý hoạt động của  kỹ thuật coblator là:
Dùng Kính điện tử soi họng Olympus và động năng sản sinh ra từ plasma nhiệt độ thấp ArthroCare để định vị, kiếm tìm và triệt tiêu ổ bệnh trực tiếp trong khoang mồm. Đồng thời cắt đốt trực tiếp với nhiệt độ cực kỳ thấp để đảm bảo độ cân bằng tại họng và niêm mạc vùng họng.
[​IMG]
Kính soi họng Olympus hỗ trợ điều trị viêm amidan
Ưu điểm vượt trội của công nghệ ArthroCare là
+ Dùng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu nên toàn bộ vết thương để lại hết sức nhỏ, chỉ tính bằng micromet. Người có bệnh Cho nên cũng ko cảm thấy đớn đau.
+ Không gây chảy máu, an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
+ Hiệu quả điều trị cao ngay cả đối với viêm amidan mãn tính ở nhiều thể, dạng khác nhau. Do đó, hạn chế tình trạng tái phát.
+ Thời gian điều trị bệnh ngắn nhưng quá trình bình phục tương đối nhanh và hiệu quả.

SHARETHIS