Hotline : 0789 157 538
Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Làm việc các ngày trong tuần

Featured Slider

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt kính chào quý khách

Là bệnh viện đa khoa tư nhân chất lượng cao đầu tiên tại Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt tự hào mang tới quý khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hiện đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương
DỊCH VỤ CHÍNH
Các gói khám sức khỏe
Tầm soát ung thư
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Bảo lãnh viện phí
Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Chữa sùi mào gà ở đâu tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc?

Sùi mào gà là bệnh thường gặp ở nam và nữ, bệnh do virus human papilomas (HPV) gây nên và lây truyền qua quan hệ tình dục, dùng chung đồ với người bệnh, do truyền máu hoặc tiếp xúc vết thương hở, lây từ mẹ sang con.

Sùi mào gà có khả năng tiến triển thành ung thư. Việt Nam là nước có số dân mắc bệnh này rất cao.Biểu hiện đầu tiên của bệnh là phát sinh u nhú ở quanh miệng hoặc vùng kín, u nhú ngày càng dày lên theo thời gian và có mùi rất đáng sợ như mùi chuột chết, thịt thối và đồng thời ở vùng kín cũng có dấu hiệu tương tự.

Cụ thể, ở nam giới, vị trí xuất hiện u nhú thường ở quy đầu, rãnh qui đầu, bao quy đầu, , vùng hãm, thân dương vật và da bìu; đối với nữ, vị trí xuất hiện thường ở môi lớn, môi bé, âm vật, vùng quanh niệu đạo, đáy chậu, âm đạo và cổ tử cung… và quan hệ tình dục bằng miệng chính là nguyên nhân gây ra những triệu chứng bệnh ở quanh miệng.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà tại chỗ bao gồm:

- Chấm thuốc podophylin 10-20%, imiquimol cream 5%

- Đốt điện, laser CO2

- Phẫu thuật nếu sang thương to


Sau đốt sùi mào gà, người bệnh nên chú ý chăm sóc vết thương tại chỗ. Vệ sinh bằng povidine hằng ngày, giữ khô thoáng vết thương, tránh tiếp xúc, tránh quan hệ tình dục khi vết thương chưa lành.

Đối với vết thương lớn, cần đến cơ sở y tế để chăm sóc vết thương, thay băng hằng ngày, tránh quan hệ tình dục khi vết thương chưa lành.

Trường hợp vết thương nhiễm trùng (xung quanh đỏ, rỉ dịch, đau, sưng…) bạn cần đến cơ sở y tế để BS thăm khám và cho thuốc hỗ trợ.



                                                       Chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc
Mọi chi tiết xin liên hệ 
Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt 
Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Tư vấn trực tiếp qua điện thoại/zalo: 0789 157 538

SHARETHIS